Danh mục sản phẩm

Quy trình bán hàng của Hoàng Vĩnh Thuận

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ & giúp khách hàng tin tưởng và an tâm hơn khi hợp tác với Hoàng Vĩnh Thuận, chúng tôi đã nghiên cứu và đúc kết ra một quy trình bán hàng khép kín hợp chuẩn SOP. Quý khách có thể tham khảo quy trình bán hàng của chúng tôi dưới đây hoặc muốn có biên bản cụ thể, xin vui lòng liên hệ hotline của Hoàng Vĩnh Thuận để được chăm sóc tốt nhất.

1. Sơ đồ quy trình bán hàng khép kín hợp chuẩn SOP của Hoàng Vĩnh Thuận

2. Mô tả: 

 Bộ phận chăm sóc khách hàng: 

         Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng qua các kênh (email, điện thoại, các ứng dụng chat,....), tư vấn & trả đáp mọi thắc mắc từ quý khách hàng, tiếp đến là báo giá cùng chính sách cho quý khách hàng (báo giá theo bảng kê hoặc gửi quý khách báo giá trọn gói mặc định của Hoàng Vĩnh Thuận) & cuối cùng là chờ quý khách hàng xác nhận chốt đơn hàng và nhân viên bán hàng sẽ báo cho khách hàng thời gian giao hàng cụ thể ( 30 phút - 24h kể từ lúc quý khách chốt đơn hàng), đơn hàng sẽ chuyển đến bộ phận kho.

 Bộ phận kho:

           Sau khi tiếp nhận đơn hàng từ bộ phận bán hàng, nhân viên kho sẽ triển khai soạn hàng và đóng gói theo thứ tự tiếp nhận đơn hàng ( nếu hàng hóa bị thiếu, kho có nhiệm vụ báo lại bộ phận bán hàng để liên hệ lại với khách hàng xác nhận lại). Sau đó kho sẽ phân bổ hàng hóa và hóa đơn chứng từ đầy đủ cho shipper.

 Shipper vận chuyển:

            Shipper sẽ tiếp nhận hàng hóa cùng hóa đơn chứng từ (đủ kiện + đủ hóa đơn) từ bộ phận kho và triển khai vận chuyển đến quý khách hàng từ 30 phút - 3 giờ.

 Khách hàng kiểm định & thanh toán:

  •   Khi hàng hóa đến tay khách hàng, nhân viên shipper cùng khách hàng sẽ kiểm tra tình trạng của hàng hóa & hóa đơn chứng từ ( đúng và đủ số lượng + hàng hóa nguyên vẹn không hư hỏng). Khi đã kiểm định xong, quý khách hàng vui lòng ký nhận vào bảng kê và lên kế hoạch thanh toán.
  •  Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc là chuyển khoản ( thời gian chuyển khoản kể từ khi khách nhận đủ hàng và hóa đơn chứng từ sẽ được thỏa thuận trước giữa khách hàng và bộ phận bán hàng)

Dịch vụ hậu mãi: 

 Sự hài lòng của khách hàng luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu của Hoàng Vĩnh Thuận, chúng tôi luôn trong tư thế sẵn sàng để tiếp nhận và xử lý mọi sự cố sau bán hàng (đổi trả hàng, lắng nghe ý kiến của khách hàng để cải thiện tốt hơn và cuối cùng là bảo hành sản phẩm)

 

Tài khoản cá nhân :

 Ngân hàng ACB: STK: 212449279 - Giám đốc :Võ Thị Ngọc Ly - Chi nhánh : ACB Bình Triệu - Thủ Đức.

 Ngân hàng Vietcombank: STK: 0531002531466 - Chủ TK: Nguyễn Duy Toàn - Chi nhánh: VCB - Đông Sài Gòn.

 Ngân hàng Sacombank:  STK: 060169267874 - Chủ TK: Nguyễn Duy Toàn -    Chi nhánh: PGD Bình Triệu - Thủ Đức.

Tài khoản công ty :

 Ngân hàng ACB : 185075749 - CÔNG TY TNHH TM DV HOÀNG VĨNH THUẬN LV - chi nhánh Bình Triệu

 Quý khách muốn biết thêm chi tiết xin vui lòng gọi hotline : 0909949616 & 028-73040886.

Xin chân thành cảm ơn quý khách !

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền: